Tinh hoa thiên nhiên - Đong đầy sức khỏe!


extra_toc

Hơn 15 năm hành nghề Y, Thầy chúng tôi - Lương y - Võ sư Phan Văn Nghiệp (Thiện Trí) luôn trăn trở trong lòng: làm sao có thể sản xuất những sản phẩm tốt nhất để mang đến sức khỏe cho tha nhân? Làm sao có thể bào chế ra được những vị thuốc hay để cứu chữa bệnh tốt nhất cho mọi người ...!

Xuất phát từ tấm lòng vị tha vì chúng sanh, Lương y phan Văn Nghiệp luôn ngày đêm đau đáu trăn trở làm sao tìm ra được những bài thuốc tốt nhất đến với từng bệnh nhân… Và cũng không biết bao nhiêu người hữu duyên, nhờ những phương thuốc đó mà đã chữa khỏi được những chứng bệnh nan y của mình như gan, thận, xương khớp thậm chí là ung thư...

Trong những năm chữa bệnh cho mọi người trở lại đây, Lương y nhận thấy các chứng bệnh nan y xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, dịch bệnh đang ngày càng tăng dần lên… Và một trong những nguyên nhân sinh bệnh chính là do lối sống sinh hoạt, ăn uống, môi trường sống không lành mạnh…Từ đó, làm cho sức đề kháng của chúng ta ngày ngày dần yếu đi…Và từ đây, một lần nữa, tình thương yêu chúng sanh đã thôi thúc Lương y Phan Văn Nghiệp ngày đêm miệt mài nghiên cứu để tìm ra những bài thuốc quý giúp mọi người thải độc tố trong cơ thể, nâng cao sức đề kháng, và điều quan trọng nhất chính là giải quyết được những căn bệnh nan y của thời đại…

mot doi nguoi mot tinh thuong 2Lương y Phan Văn Nghiệp khám bệnh cho chư Tăng

Dưới sự dìu dắt trực tiếp từ Lương y Phan Văn Nghiệp, đội ngũ các kỹ thuật viên trong công ty có chuyên môn sâu trong lĩnh vực công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm, dược sĩ… đã nghiên cứu, nuôi cấy thành công sản phẩm Đông trùng Hạ thảo. Có thể nói rằng, đây là một trong những sản phẩm mang các hoạt chất quý như: cordycepin, adenosine, polysaccharide, selen... có tác dụng chính trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều ung thư. Bên cạnh đó, những hoạt chất trên còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, các bệnh về gan, thận… và nâng cao sức đề kháng, cũng như tăng cường sinh lý cho Nam giới...

mot doi nguoi mot tinh thuong 3Quy trình nghiên cứu, tách phôi Nấm Đông trùng Hạ thảo

Một trong những điều hạnh phúc nhất của chúng tôi chính là: Công ty Thảo Dược Phương Anh cho ra đời sản phẩm Đông trùng Hạ thảo ngay lúc dịch covid -19 đang hoành hành và diễn biến ngày càng phức tạp… Đứng trước tình hình sức khỏe thực tại, đứng trước những con số tử vong do dịch bệnh ngày càng tăng cao nhưng thuốc chữa trị vẫn còn là dấu chấm hỏi, vẫn còn là điều mà tất cả đội ngũ Y - Bác Sĩ trên toàn thế giới đang dốc hết tâm lực, tài chính và tri thức để nghiên cứu… với mong muốn cho ra một phương thuốc để cứu rỗi nhân loại và bình ổn thế giới… thì chúng ta, những người dân như chúng ta sẽ làm gì? Chúng ta sẽ làm gì để bảo vệ sức khỏe của mình?...

mot doi nguoi mot tinh thuong 4

Vâng. Thưa các bạn, Sức đề kháng chính là điều cần thiết để nâng cao sức khỏe, là hàng rào vững chắc để giúp chúng ta chiến thắng bệnh tật và ngăn ngừa sự xâm nhập, chống chọi lại tác nhân gây bệnh của các loại Virus, Vi khuẩn... các dòng sản phẩm từ Đông trùng Hạ thảo bao gồm: Trà túi lọc Đông Trùng, Rượu Đông Trùng, Hoa Đông trùngHạ thảo, Thân Đông trùng Hạ thảo, Bột Đông trùng Hạ thảo... của Thảo Dược Phương Anh sẽ là một trong những sản phẩm có tác dụng nâng cao sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe mà chúng ta nên sử dụng…

mot doi nguoi mot tinh thuong 5Kỹ sư sinh học chiết xuất, thử nghiệm và nghiên cứu để cho ra sản phẩm mới

“Tinh hoa thiên nhiên - Đong đầy sức khỏe” là giá trị cốt lõi mà Thảo Dược Phương Anh luôn mong muốn mang lại sức khỏe tốt nhất cho mọi người. Cho nên, chúng tôi cam kết tất cả những sản phẩm của chúng tôi bào chế, nuôi trồng không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại, không chất kích thích sinh trưởng… mà hoàn toàn từ các nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ. Bởi vì:

Thảo Dược Phương Anh với phương châm sống vì sức khỏe cộng đồng. Điều này được chứng minh thực tế qua những chuyến thiện nguyện khám chữa bệnh cho các bà con cùng sâu vùng xa, Chư Tăng Ni tại các chùa và tất cả những người hữu duyên trên khắp mọi miền đất nước... Cho nên, Thảo Dược Phương Anh có hệ thống phòng ban KCS đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và chất lượng sản phẩm đầu ra luôn đạt chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

mot doi nguoi mot tinh thuong 6Vườn trồng Dược liệu của thảo Dược Phương Anh

Nguồn nguyên liêu được đảm bảo thông qua hệ thống nuôi trồng vườn dược liệu để chủ động và kiểm soát được nguyên liệu đầu vào và chất lượng đầu ra. Đồng thời, nâng cao đời sống kinh tế cho bà con nông dân vùng cao bằng cách liên kết trồng nguyên liệu với công ty.

mot doi nguoi mot tinh thuong 7Thảo Dược Phương Anh đồng hành cùng Đại Hội Đông y Quận Tân Bình

mot doi nguoi mot tinh thuong 8Học tập, bồi dưỡng kiến thức, đổi mới và sáng tạo là chìa khóa hướng đến mọi thành công...!

Bên cạnh đó, Thảo Dược Phương Anh luôn tăng cường hợp tác, giao lưu, chia sẻ, cùng nghiên cứu với các viện nghiên cứu, viện khoa học tại các trung tâm lớn như hệ thống Đại học Quốc Gia, Đại học Y Dược, Hội Đông y 24 quận huyện tại Tp. Hồ chí Minh... để bồi dưỡng kiến thức và từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm và những bài thuốc hiệu quả nhất.

mot doi nguoi mot tinh thuong 9Giá trị Nhang sạch Thảo Dược Phương Anh

Đông trùng Hạ thảo là một trong những đứa con tinh thần của Thảo Dược Phương Anh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác như: Thuốc ngâm chân, Rượu thuốc xoa bóp, Thuốc đông dược, Nhang thảo dược, Dầu dừa, Bột đắp mặt nạ… tất cả đều được Lương y Phan Văn Nghiệp bào chế 100% từ cây dược liệu thiên nhiên để tạo nên những dòng sản phẩm đột phá như một cuộc cách mạng để thay đổi những gì chưa tốt trở nên tốt đẹp hơn… Đồng thời, mang lại một màu xanh tươi cho cuộc sống, mang lại những giá trị chân chính nhất cho cuộc đời này và mang lại một cuộc sống bình an và hạnh phúc:

mot doi nguoi mot tinh thuong 10Cơ sở nuôi trồng Đông trùng Hạ thảo của Thảo Dược Phương Anh

Vì yêu đời, vì yêu người ta chọn màu áo trắng
Vì yêu đời, vì yêu người ta mang đến những hương thơm
Hương thơm dâng kính tỏa lòng thành
Ta vui, ta khỏe, ta mỉm cười với tương lai!

Với tâm nguyện mong được đóng góp một phần giá trị bé nhỏ của mình để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người là hạnh nguyện và cũng là điều chúng tôi hằng mong ước trên con đường khám, chữa bệnh và sản xuất từ bấy lâu nay… Cho nên: Mọi người hãy yên tâm sử dụng sản phẩm của Thảo Dược Phương Anh nhé…!

( Đệ tử: Bùi Xuân Hải )

DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT KINH DOANH ĐÔNG DƯỢC PHƯƠNG ANH

Văn phòng đại diện
CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG

Điều khoản sử dụng dịch vụ

Biểu phí vận chuyển

Chính sách chất lượng

Chính sách bảo mật 

Xưởng Sản Xuất
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Hướng dẫn thanh toán

Dịch vụ bảo hành

Chính sách đổi trả hàng