Tinh hoa thiên nhiên - Đong đầy sức khỏe!


extra_toc

NHANG SẠCH THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

Thảo dược Phương Anh là "cha đẻ" của ngành nhang thảo dược, Thảo dược Phương Anh - nơi tạo ra giá trị xanh sạch đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Cho đến nay Nhang Thảo Dược Phương Anh có mặt rộng rãi trên thị trường đã hơn 15 năm qua. 

nhang sạch thảo dược thiên nhiên

Trong một buổi thiền định nhằm thanh lọc tâm trí, thoát khỏi những ưu phiền, cây nhang thông thường từ trước đến nay được thắp lên luôn có mùi gây sốc vì nhang có chứa hóa chất, khói nhang gây ngột ngạt làm ảnh hưởng đến cả quá trình hành thiền.

Nhận thấy mùi hương ngột ngạt như thế, cây nhang đã có từ ngàn đời, nhưng không phải nhang nào cũng sạch, cũng an toàn nên Lương y Phan Văn Nghiệp muốn tạo ra một giá trị xanh sạch cho mọi người, cho cả nền tảng tâm linh.

 nhang thao duoc lieu tri huong 2 tac 2

Như cây đủ dưỡng chất thì trổ quả, những kiến thức y học, những năm tháng khám bệnh và trải nghiệm cuộc sống, đã giúp Lương y Phan Văn Nghiệp cho ra đời một sản phẩm tinh tế, chuẩn mực và hoàn chỉnh, đó là cây nhang Thảo Dược Phương Anh.

Khi tâm ý tốt và trí tuệ được hòa quyện thì ta mới tạo ra được giá trị tốt đẹp thực sự. Cái thực là yếu tố cốt lõi hàng đầu giúp sản phẩm tạo nên sự khác biệt, ấn tượng và sâu lắng đi vào lòng người.

hoa tam huong

Từ đó, cây nhang Thảo Dược Phương Anh thật sự được ra đời và đang lưu hành, như món quà trao tay cho nhân loại...

Bản chất của nhang thảo dược là những cây thuốc có lợi cho sức khỏe con người chúng ta, nén nhang đốt lên sẽ giữ cho không gian ấm cúng: thanh lọc không khí, tẩy uế, lưu thông máu huyết và ngăn ngừa viêm xoang...

nhang vòng thảo dược ngộ chân hương 2

Thắp lên một nén nhang của Thảo Dược Phương Anh, như thắp lên một tấm lòng, không chỉ để dâng thành kính mà còn trao sức khỏe! Giúp không khí trở nên trong sạch, thư thái, và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, mang đến một giá trị tinh thần không sao lột tả được.

nhang vien

Thảo Dược Phương Anh như một ngôi nhà của tự nhiên được đặt giữa cuộc đời đầy bộn bề. Còn đó một con đường lắm chông gai, thử thách, nhưng sự thật vẫn là sự thật: không hoa mỹ, không cần lý giải, nó luôn sống để chờ ngày được nhận ra...

Chỉ có bạn mới cảm nhận được cách mà chúng tôi tạo nên giá trị của NHANG THẢO DƯỢC!

nhang thao duoc

DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT KINH DOANH ĐÔNG DƯỢC PHƯƠNG ANH

Văn phòng đại diện
CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG

Điều khoản sử dụng dịch vụ

Biểu phí vận chuyển

Chính sách chất lượng

Chính sách bảo mật 

Xưởng Sản Xuất
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Hướng dẫn thanh toán

Dịch vụ bảo hành

Chính sách đổi trả hàng